Home / Giảm béo / Những thói quen làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Những thói quen làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Những chế độ ăn uống hay tập luyện ngắn hạn để giảm mỡ bụng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, lối sống mà còn khiến vòng 2 dễ tăng size trở lại. Tốt hơn hết, bạn nên hình thành một số thói quen để vừa làm vòng 2 thon gọn, vừa giúp duy trì vóc dáng khi đã có thân hình như ý.

Những thói quen dưới đây tuy nhỏ, nhưng không chỉ giúp cho cơ thể khỏe mạnh mà còn làm xóa tan mỡ bụng nhanh chóng.

Ăn nhiều bữa nhỏ mỗi ngày

Thay vì ăn 3 bữa chính với nhiều món ăn, bạn nên chia thành các bữa nhỏ, lượng ít hơn.
Thay vì ăn 3 bữa chính với nhiều món ăn, bạn nên chia thành các bữa nhỏ, lượng ít hơn.

Việc chia nhỏ các bữa ăn như vậy sẽ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn và ăn nhiều. Không những thế, cách làm này còn giúp hệ tiêu hóa hấp thu các dưỡng chất tốt hơn, tăng cường sự trao đổi chất và duy trì lượng đường trong máu. Thay vì ăn 3 bữa lớn như trước đây, bạn có thể chia thành 5-6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày.

Chú ý đến các loại thực phẩm hàng ngày

Yến mạch, quả óc chó, táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh…  là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Ngoài việc hạn chế tích tụ mỡ và giảm lượng calo hấp thụ, các món ăn này vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp chúng ta đảm bảo sức khỏe.

Bên cạnh tăng cường các loại thực phẩm trên, bạn cũng cần hạn chế các đồ ăn nhanh, nước ngọt, đồ chiên rán… Chúng không chỉ “tấn công” vòng 2 của bạn mà còn là mối nguy hại đối với sức khỏe.

Tập luyện thường xuyên

Lắc vòng là bài tập tác động trực tiếp đến vòng 2 một cách nhanh chóng.
Lắc vòng là bài tập tác động trực tiếp đến vòng 2 một cách nhanh chóng.

Bên cạnh chế độ ăn hàng ngày, việc kết hợp tập luyện thể dục, thể thao hay tăng cường vận động sẽ làm tăng hiệu quả giảm mỡ cho cơ thể. Bạn có thể đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, lắc vòng… Các bài tập này không chỉ giúp chúng ta tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp vòng bụng của bạn trở nên thon thả hơn.

Cười thật nhiều

Việc tạo cho mình những khoảng thời gian thư giãn sẽ thúc đẩy quá trình tiết hoocmone adrenalin, cotisol, corticotuophin làm giảm cảm giác thèm ăn tức thời, giúp hạn chế lượng calo hấp thu vào cơ thể và ngăn chặn tích mỡ thừa vùng bụng.

Giảm béo không phẫu thuật tại Thu Cúc Clinics.
Giảm béo không phẫu thuật tại Thu Cúc Clinics.

Bên cạnh những thói quen trên, phái đẹp có thể đăng ký trải nghiệm quy trình giảm cân không phẫu thuật bằng massage hay công nghệ Lipo Cavication tại hệ thống Thu Cúc Clinics để nhanh chóng sở hữu vóc dáng như ý. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch, bạn có thể gọi tới Tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

Check Also

Chế độ giảm cân với chuối rất đơn giản, không cần phải kiêng khem khổ sở.

Học lỏm bí quyết giảm cân với chuối của người Nhật

Chỉ với hai quả chuối cùng một ly nước ấm vào buổi sáng, bạn có …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *